Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

[Tp. HCM] Quần áo Quảng Châu Trung Quốc




Bạn là người đam mê kinh doanh? Bạn đang muốn tìm nguồn bán sỉ quần áo Quảng Châu taị TPHCM, chất lượng tốt nhưng lại không biết phải nên làm thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được quyết định đúng đắn cho mình nhé.
1/ Nhu cầu đặt hàng quần áo Quảng Châu tại  TP.HCM
Quảng Châu được mệnh danh là nơi tập trung tất cả các mặt hàng bỏ sỉ hàng đầu tại Trung Quốc. Đa số các mặt hàng của Trung Quốc đều tập trung về đây để phân phối đi khắp cả nước và nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu chuyên sỉ quần áo Quảng Châu thì đây chính là thiên đường hàng hóa mà bạn không nên bỏ qua.
Trong khi ngành may mặc Việt Nam gặp khó khăn vì thiếu nguyên liệu, thiếu hóa chất nhuộm, thiếu thiết bị phụ tùng sản xuất… thì Trung Quốc đã chủ động được tất cả những yếu tố trên. Chính điều này đã khiến các loại quần áo Trung Quốc có mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại hàng của Việt Nam.
Nếu như trước đây, các chủ hàng thường lựa chọn cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu TPHCM từ các khu chợ đầu mối như chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Mộc Bài (Tây Ninh) …  thì nay, nhiều người đã chọn cách mua trực tiếp từ Quảng Châu. Điều này giúp họ vừa có thể tha hồ chọn lựa các mẫu mã quần áo không đụng hàng lại tiết kiệm được chi phí mua hàng qua người buôn. Nếu bỏ qua về khoảng cách và các chi phí phát sinh, đi đánh hàng ở Quảng Châu là 1 lựa chọn tối ưu cho các chủ shop để có thể nhập quần áo Quảng Châu giá gốc về TPHCM.  Giá đầu vào thấp sẽ giúp lợi nhuận của bạn cao hơn, hay chí ít cũng có mức giá tốt hơn dành cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của shop.
Tuy nhiên, khoảng cách chính là trở ngại lớn nhất khi bạn có ý định đi săn hàng Quảng Châu trực tiếp. Nếu ở TP.HCM bạn sẽ phải tốn một mức phí lớn cho tiền máy bay, ăn ở đi lại, thuê biên dịch viên… 
2/ Mua qua trung gian thương mại vận chuyển
Với nhiều khó khăn cản trở, tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua hộ hàng hóa và chuyển về Việt Nam là giải pháp đơn giản nhất cho bạn.
Thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc đặt hàng online cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Một số trang web Trung Quốc phổ biến như Alibaba, Taobao, Tmall được nhiều người Việt Nam biết đến… Tại các trang web này, có rất nhiều các shop khác nhau đăng bán. Điều bạn cần làm là tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc được những nguồn hàng chất lượng, từ những lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán buôn từ Trung Quốc để ship hàng về Việt Nam. 
Nhằm giúp các tiểu thương có thể  lấy được nguồn hàng quần áo giá rẻ bằng đặt hàng qua các website Trung Quốc. Nhiều đơn vị order ra đời, tuy nhiên chọn đơn vị nào để đảm bảo chi phí thấp nhất, hàng về đảm bảo chất lượng qua quá trình vận chuyển là điều không dễ.

Các bạn đang sinh sống kinh doanh tại Sài Gòn vui lòng tham khảo thêm thông tin quần áo Quảng Châu tại bài viết.

Không có nhận xét nào: