Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

[04] Cách thông dụng nhất nhập Quần áo Quảng Châu





Kinhdoanh online đang là xu hướng chung của các bạn trẻ. Có rất nhiều mặt hàng để kinh doanh tuy nhiên quần áo vẫn được xem như một sự lựa chọn hàng đầu và đa phần trong số đó là quần áo Quảng Châu.
Vậy tại sao thời trang Quảng Châu lại được ưu ái như thế?

Như chúng ra đã biết Quảng Châu được xem như một thiên đường mua sắm bởi nơi đây quy tụ rất nhiều cửa hàng cung cấp đủ các loại hàng hóa: từ quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ da, đồng hồ, thiết bị điện tử,… Và khi nói đến quần áo quảng châu giá sỉ hay quần áo quảng châu cao cấp thì thực sự chỉ có thể hình dùng bằng từ “choáng ngợp”. Các bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng, phong phú, bắt mắt của các loại quần áo. Thậm chí nơi đây còn có rất nhiều mẫu quần áo “mượn” ý tưởng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà nếu không tinh mắt sẽ rất khó nhận ra. Thêm vào đó bán buôn quần áo Quảng Châu có giá vô cùng hấp dẫn, ở mức một nửa, thậm chí một phần ba, phần tư so với mặt hàng cùng loại tại các cửa hàng. Tại đây còn hay có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các bạn chỉ cần canh thời điểm là có thể tậu cho mình những lô hàng với già hời.
Nhưng làm cách nào để lấy sỉ quần áo Quảng Châu?

1/ Chợ đầu mối 
Cách thứ nhất, các bạn có thể đến các chợ đầu mối tại Hà Nội như: chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, tại Hồ Chí Minh như chợ Tân Bình, An Đông và các chợ khu vực biên giới khác như: chợ Lim (Bắc Ninh), Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn),… để tậu hàng. Quần áo ở đây được lấy theo thị hiếu của tiểu thương nên đôi khi không đa dạng. Nếu nhiều bạn cùng lấy ở một nơi sẽ dễ bị đụng hàng và không tạo được dấu ấn cũng như phong cách thương hiệu riêng. Thêm vào đó vì đã lấy hàng qua trung gian nên giá sẽ đội lên chút ít. Tuy nhiên lại gần hơn, thuận tiện trong việc di chuyển, giá cả cạnh tranh. Các bạn cũng cần đi khảo sát giá một lần khắp các chợ để chọn cho mình mức giá phù hợp. 
Chợ Đồng Xuân

Nếu vì lí do nào đó, chưa thể buôn số lượng nhiều để
buộc phải đến chợ đầu mối, không khó để các bạn có thể tìm và mua quần áo Quảng Châu giá buôn thông qua các cửa hàng bán sỉ. Thông thường cách này chỉ áp dụng khi bạn mới kinh doanh, buôn bán nhỏ và lấy hàng với số lượng ít (dưới 10 cái).Tất nhiên bạn sẽ phải chịu một mức giá cao hơn và bị phụ thuộc về mẫu mã.

2/  Đánh hàng
 
Cách thứ hai là lấy quần áo Quảng Châu trực tiếp, nghĩa là các bạn sẽ bỏ thời gian, chi phí đi lại, ăn uống, sinh hoạt để sang tận Quảng Châu săn hàng. Cách này sẽ giúp các bạn tạo dấu ấn với việc đến tận nơi tìm kiếm, chọn lựa, sàn lọc hàng hóa. Với sự đa dạng, phong phú ở thiên đường mua sắm này, sẽ không khó để các bạn xây dựng cho cửa hàng một nét riêng. Tuy nhiên các bạn cần chuẩn bị để tránh mất phương hướng giữa vô vàn kiểu dáng, mẫu mã ở đây.
đánh hàng quảng châu

 Các bạn nên đi tham quan, tham khảo thật nhiều cửa hàng và cũng cần một một thông dịch viên để có thể thương lượng cũng như đảm bảo mình hiểu rõ những thông tin sản phẩm. Quần áo Quảng Châu tập trung ở chợ Bạch Mã - số 16, đường Trạm Nam, chợ Chàm Sấy - 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, chợ Sha He, trên đường Sha He, quận Tian He hoặc chợ Shin Shan Hang, đại lộ Renminan. Việc lấy hàng tại các chợ này sẽ giúp các bạn có được giá tốt so với việc phải thông qua một bên trung gian, từ đó lợi nhuận cao hơn hoặc có một mức giá tốt, tăng sức cạnh tranh cho shop.

3/ Online  
Cách thứ ba là nhập hàng quần áo Quảng Châu thông qua các trang bán hàng như taobao.com, Tmail.com, 1688.com,… Cách này cho phép bạn có được sự đa dạng về hàng hóa cũng như mẫu mã. Chỉ cần một từ khóa đầu sản phẩm, các bạn sẽ nhận được vô vàn những kết quả để lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải đi đâu xa xôi để mua hàng. Khiếm khuyết của cách này là bạn không thể tự tay chọn lựa, kiểm tra hàng hóa. Vì thế các bạn cần đọc kĩ các thông tin, kiểm tra mức độ uy tín cửa các cửa hàng trên những website này và giao dịch với chủ cửa hàng ở Trung Quốc. 
 Hướng dẫn chọn hàng trên taobao

Nếu hàng hóa đảm bảo chất lượng, sau này các bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với chủ shop mà không cần thông qua những trang web như vậy nữa. Tuy nhiên, để đăng ký một tài khoản ngân hàng thanh toán mua bán, bạn cần người có thẻ căn cước Trung Quốc bảo lãnh để xác thực thông tin nhân thân như địa chỉ, số điện thoại…

Tạo tài khoản taobao - phần mềm chat wangwang giao dịch shop bán


4/ Order trung gian 
Một cách đặt hàng online khác hiện nay cũng trở thành xu hướng đó chính là đặt hàng thông qua những đơn vị order trung gian. Sau khi chọn lựa được hàng hóa trên các trang thương mại như trên, bạn chỉ cần gửi đơn hàng và thanh toán cho đối tác mua hàng trung gian này. Họ sẽ giao dịch với các nhà sản xuất quần áo Quảng Châu, hoàn tất các thủ tục hải quan, vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên các bạn cần chọn lựa những đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng và có cam kết rõ ràng về chất lượng hàng hóa.
Một trong những đơn vị mà các bạn nên khảo sát đầu tiên là hangve.com.vn. Đơn vị này cam kết hoàn tiền 100% phí hàng nếu sản phẩm mua sai link, sai màu sắc kích cỡ. Một sự cam kết sẽ làm chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất và số lượng hàng về mong muốn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh buôn quần áo Quảng Châu có cái nhìn tổng quan hơn.
Chúc các bạn thành công.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

quần áo Quảng Châu.