Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

[03] Thông tin phải biết khi Lấy sỉ quần áo Quảng Châu





Quần áo Quảng Châu luôn là nguồn hàng chất lượng, giá rẻ được nhiều người tiêu dùng và kinh doanh tại nước ta yêu thích, lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin và kinh nghiệm khá hay ho và cực kì bổ ích về cách nhập loại hàng này.
1/ Tại sao nên nhập quần áo từ Quảng Châu?

Quảng Châu - thủ phủ tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc. Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Quảng Châu còn được xem là công xưởng khổng lồ, nơi cung cấp hàng hóa cho toàn Trung Quốc và nhiều quốc gia lân cận khác trong đó có Việt Nam.

Nếu có dịp ghé qua thành phố này, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu chợ, khu thương mại vô cùng sầm uất với đủ các mặt hàng như giày dép, túi xách, mắt kính, các loại hàng công nghệ, điện tử, văn phòng phẩm, đặc biệt là các mặt hàng quần áo.

Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có, nguồn nhân công lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại, mỗi ngày, các xưởng ở Quảng Châu có thể sản xuất số lượng hàng chục triệu sản phẩm nhưng chi phí khá thấp. Đó cũng là lý do hàng Quảng Châu thường có giá rẻ hơn các sản phẩm cùng loại đến từ các nước khác. Nói không ngoa khi nhiều người buôn bán ở Việt Nam rỉ tai nhau rằng, buôn bán hàng quần áo Quảng Châu là hình thức "một vốn bốn lời". Nếu đang có ý định mở shop quần áo hoặc buôn bán online với số vốn ít thì lấy sỉ quần áo Quảng Châu chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

2/ Mua buôn quần áo Quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất?

Bỏ sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu tốt nhất? luôn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn, nhất là những người mới tập tành kinh doanh mặt hàng này và muốn đi tìm nguồn hàng tốt nhất cho mình. Chỉ cần gõ từ khóa nguồn hàng quần áo Quảng Châu vào google, bạn sẽ tìm được hàng trăm kết quả khác nhau.

Dưới đây là một số cách lấy chuyên sỉ quần áo Quảng Châu mà bạn có thể làm khảo:

Sang tận Quảng Châu đánh hàng:
Việc sang tận Quảng Châu lấy hàng chính là cách giúp bạn có thể đến tận nơi, tự mình chọn hàng, trao đổi giá cả và giao dịch với đối tác Trung Quốc. Ưu điểm của hình thức này là có thể chọn được hàng theo ý mình, lấy được các sản phẩm độc, lạ để tăng sức cạnh tranh cho shop. 
Mua lại từ các chợ biên giới, chợ đợi mối:
 Đây là phương pháp phổ biến với nhiều tiểu thương. Bạn chỉ cần sang các chợ đầu mối, chợ biên giới là đã có thể lấy được hàng với số lượng lớn.

Sử dụng dịch vụ mua hộ quần áo từ Quảng Châu:
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của internet và lĩnh vực thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt Nam đã có thêm cách nhập sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ khá đơn giản cho mình. Bạn hoàn toàn có thể chọn hàng từ các trang web mua hàng uy tín, sau đó tự mua hàng hoặc nhờ các công ty mua hộ mua giúp và chuyển về Việt Nam. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, đây cũng là cách giúp bạn lấy sỉ quần áo với giá gốc và tha hồ chọn mua các kiểu mẫu theo ý mình. Tham khảo thêm tại đây.

3/ Đâu là đơn vị đặt hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ uy tín nhất hiện nay?


Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên mua hộ và nhập quần áo thời trang Quảng Châu về Việt Nam ra đời. Chính vì vậy, bài toán đặt ra với nhiều khách hàng là làm thế nào để tìm được nơi "chọn mặt gửi vàng" tốt nhất? Lời khuyên là hãy chọn dịch vụ order trung gian chỉ chuyên nhập nguồn hàng quần áo. Với cách này, bạn sẽ không phải đợi quá lâu chờ hàng và quá trình vận chuyển sẽ không chung với thiết bị điện tử, đồ chơi trẻ em, linh phụ kiện…

Ngoài ra, hãy tìm một đơn vị order có nhiều chính sách ưu đãi như không tính phụ phí kiểm đủ số sản phẩm, bảo hiểm hàng hóa; đội ngũ tư vấn viên đông đảo nhiệt tình sẽ giúp các bạn am hiểm hơn về cách lấy hàng Quảng Châu giá buôn thông qua tài liệu lựa chọn sản phẩm chuẩn, đúng xu hướng mới và hướng dẫn trao đổi giao thương với nhà sản xuất.

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu tốt nhất?.

Không có nhận xét nào: