Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

[03] Thông tin phải biết về Quần áo Quảng Châu cao cấp




Quảng Châu - Trung Quốc được biết đến là thiên đường mua sắm với đầy đủ các loại mặt hàng, nhãn mác. Thật không ngoa khi nói rằng, thế giới có gì thì Quảng Châu có cái đấy. Chỉ khoảng 5 ngày sau khi các mặt hàng thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới tung sản phẩm, Quảng Châu đã có sản phẩm tương tự phục vụ người mua hàng với kiểu dáng chính xác đến 99,9% hàng thật. Các mặt hàng này được xem là sản phẩm quần áo Quảng Châu cao cấp và được bày bán chủ yếu tại chợ Bạch Mã.
   1. Chợ Bạch Mã - hàng Quần áo cao cấp Quảng Châu 
Đến chợ Bạch Mã, người ta thường xuyên thấy nhiều đoàn thương gia đến từ khắp nơi trên thế giới, qua Quảng Châu để tìm kiếm cơ hội kinh doanh các mặt hàng dệt may. Điều thú vị là nắm bắt được nhu cầu của khách lưu trú, chủ khách sạn đã chủ động kinh doanh thêm lĩnh vực dẫn mối nhập hàng cho những ai muốn mua hàng Quảng Châu buôn bán.
Chính vì thế mà khách muốn mua mặt hàng nào, mẫu mã thế nào, chỉ cần gọi điện hoặc gửi mail đến những người chủ khách sạn, sẽ có đội ngũ tìm kiếm xưởng sản xuất sản phẩm đó. Nhờ vào tác phong làm ăn chuyên nghiệp nên những hợp đồng trị giá hàng triệu USD đã được ký kết từ đây.
2. Hàng nhái Quảng Châu cũng có… thương hiệu
Khi tham quan các khu trung tâm dệt may lớn nhất Quảng Châu, đặc biệt khi đến chợ trung tâm dệt may Bạch Mã, bạn sẽ thực sự “sốc” bởi đủ các màu da Á, Âu, Mỹ “tụ hội” về đây. Người nào cũng khệ nệ xách theo những túi nặng đầy hàng thời trang cao cấp.
Là dãy nhà cao 10 tầng nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Quảng Châu, đây như một trung tâm mua sắm hiện đại không thua kém các trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới. Tòa nhà đã được chuyên môn hóa khi tầng một là phòng điều hành với gần 20 nhân viên chuyên giải đáp, hướng dẫn khách đường đi lối lại và cách thức giao thương.
+ Từ tầng 1 tới tầng 4  của tòa nhà là các gian hàng bán buôn, bán lẻ quần áo.
+ Từ tầng 5 trở lên là các phòng trưng bày sản phẩm của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới từ quần áo trẻ em, bà bầu, váy áo cưới…
+ Tại tầng 7 của toàn nhà là nơi trưng bày các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới. Tại chợ Bạch Mã, đặc biệt là tại các gian hàng trưng bày, không cho phép chụp ảnh vì sợ sẽ bị đánh cắp mẫu mã.
3. Thế giới có gì, Quảng Châu có cái đó
Tầng cao là showroom thời trang nhái nhãn mác của các hãng cao cấp thế giới, giá cả cũng “hơi căng” trên này. Từ hàng của Valentino Mango, Milano, Versace, Boss, Charrio… đến thời trang của các hãng nổi tiếng của Trung Quốc đều được gắn mác thời trang Quảng Châu cao cấp tại đây. Tầng 2, tầng 3 hàng dành cho giới trẻ với các mẫu quần áo Tokyostreet, hiphop.
Giá bán buôn mỗi cái từ 25-30 CNY (60 nghìn đồng), còn giá bán lẻ đều gấp 2-3 lần. Tất cả các gian hàng đều được sắp xếp ấn tượng. Thay vì dùng ma-nơ-canh, ở đây "trưng bày" người mẫu mặc sản phẩm thực tế có trong gian hàng để giới thiệu. Quầy hàng nào cũng có 4-5 cô gái trang điểm cầu kỳ với các số đo cực chuẩn đứng chào mời.
Khách mua hàng có thể xoay tròn ngắm hàng từ mọi góc độ mà không phải nghe những tiếng phàn nàn.
Trên đây là một vài chia sẻ dành cho những bạn mới tập tễnh bước vào con đường kinh doanh quần áo Quảng Châu cao cấp. Hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi nhập hàng kinh doanh, bạn nhé.

Không có nhận xét nào: