Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

[05] Kinh nghiệm nhập sỉ quần áo Quảng Châu giá gốc



Thời gian gần đây, nhiều tiểu thương thường tìm nguồn bỏ sỉ quần áo Quảng Châu để kinh doanh shop online? Không cần gõ từ khóa “tìm nguồn hàng bỏ sỉ quần áo Quảng Châutrên google với gần 1 triệu kết quả được hiển thị trong vòng 0.24 giây và mất công mò mẫm nữa, bài viết sau sẽ tổng hợp những cách nhập quần áo Quảng Châu giá buôn để mọi người tham khảo

Thực tế, khi nhấp chuột vào những truy vấn trên google này, bạn chỉ thấy những kết quả mang tính chất PR cho sản phẩm của họ, còn câu hỏi mà người tìm nguồn chuyên sỉ quần áo Quảng Châu đang cần thì không được trả lời. Đa số chỉ là mẫu đăng tin quảng cáo và để lại liên hệ với mong muốn những ai đang cần kinh doanh sẽ tìm đến mình.

Còn những người đang có nhu cầu bán sỉ, họ lại đưa ra muôn vàn thông tin mật ngọt, tung hô sản phẩm và mời chào mua hàng của họ. Nhưng thực chất, nguồn hàng mà họ có nguồn gốc từ đâu, chất lượng ra sao? Thêm nữa, có bao giờ bạn tự hỏi rằng, tại sao thị trường Việt Nam lại có quá nhiều cơ sở bán buôn đến vậy? Hãy cùng phân tích các mối lấy sỉ quần áo hiện nay trên thị trường Việt Nam trong bài viết dưới đây để tìm ra đáp án.

1. Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất cả nước. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và đặc biệt giá bán mỗi khu vực cũng rất khác biệt.

Nguồn hàng nhập về các chợ này, chủ yếu được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan, hay các xưởng may công nghiệp.

Tips:

- Đi cùng 1 người quen thì tốt. Bạn có thể đi một mình nhưng phải nắm chắc kinh nghiệm về chọn hàng, phân biệt hàng cao cấp với bình dân, có duyên ăn nói và biết cách trả giá.

- Thể hiện mình là người biết mua hàng: mua hàng sỉ (mỗi loại quần áo thì mua theo lô, giỏ xách thì mua ít nhất tầm 5 cái thì mới có giá tốt).

2. Nguồn hàng từ các chợ khác

Có thể tham khảo các chợ như: Chợ Tân Bình, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên,....Xét cho cùng, việc mua đi bán lại với một lượng lô hàng lớn, các chủ buôn cũng không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm là như thế nào, nên việc nhập hàng từ những chợ này sẽ không khả thi cho những người không có kinh nghiệm.

3. Nguồn hàng từ các xưởng may

Thời gian gần đây, lấy hàng nhập khẩu thời trang về Việt Nam gặp không ít khó khăn, vì thế, nhiều chủ buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời dạng “hàng tự thiết kế”.

Đây là cách kinh doanh tinh tế, tự mình đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá sẽ rẻ hơn là khi mua lại qua trung gian.

4. Các mối lấy sỉ quần áo trung gian rao vặt trên internet

Trên các website rao vặt trực tuyến, bạn sẽ dễ tìm thấy nhiều thông tin rao bán hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm bắt mắt. Tuy nhiên, đa số các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm.

Lưu ý:

Hình thức này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nhưng nói chung lại rất dễ mua phải hàng không đúng ảnh, và chất lượng cũng chỉ ở mức trung bình. Bởi vậy, phải có kinh nghiệm tìm mua tinh ý thì hướng đi này mới khả thi, đạt hiệu quả cao.

Mẹo nhỏ cho các bạn kinh doanh muốn lấy hàng qua mạng, là cần tìm ra những trang web mua hàng uy tín hoặc các đại lý đăng tin được nhiều người ủng hộ. Bạn nên kiểm tra phần comment từ phía khách hàng trên mỗi sản phẩm từ các diễn đàn này.

5. Order qua taobao, 1688

Cách thức này giúp bạn chủ động nguồn hàng đa mẫu mã, chủng loại hợp xu hướng mới và rất tiện lợi vì cách thức đặt hàng hoàn toàn trên mạng bằng máy tính. Nếu không thể thanh toán mua hàng, bạn có thể thuê đơn vị order trung gian để mua hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Bạn hãy tham khảo thêm video hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên taobao, phần mềm giao dịch với xưởng sản suất tại đây .

Chúc bạn sớm chọn cho mình cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá buôn hiệu quả nhé!

Không có nhận xét nào: